Get Adobe Flash player
Giao thương trực tuyến: Linh hoạt và hiệu quả
Cập nhật: 26.05.2020 10:10 - Lượt xem: 11
Thành công của hàng loạt sự kiện giao thương trực tuyến giữa DN Việt Nam và nhà nhập khẩu (NK) nước ngoài cho thấy sự linh hoạt, kịp thời của Bộ Công Thương đối với việc tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy XK nông sản trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.

Đề xuất sáng kiến ngày mua sắm trực tuyến ASEAN
Cập nhật: 21.05.2020 09:25 - Lượt xem: 9
Cuộc họp trực tuyến đầu tiên của Ủy ban điều phối Thương mại điện tử ASEAN vừa diễn ra tại Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương.

Phân phối trực tuyến: Đột phá từ tác động của dịch Covid-19
Cập nhật: 21.05.2020 09:23 - Lượt xem: 7
Dịch Covid-19 bùng phát đã làm thay đổi nhanh thói quen mua sắm của người dân từ truyền thống (trực tiếp) sang trực tuyến. Bên cạnh những khó khăn, thì đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thêm những bước đi đột phá mới để phát triển hệ thống phân phối, bán hàng trực tuyến.

Năm 2025, doanh số thương mại điện tử B2C Việt Nam đạt 35 tỷ USD
Cập nhật: 20.05.2020 09:27 - Lượt xem: 9
Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 645/QĐ-TTg ngày 15/5/2020 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021-2025.    

Phê duyệt đề án thực hiện hình thức đấu giá trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
Cập nhật: 20.05.2020 09:26 - Lượt xem: 15
Ngày 18/5, tại Hà Nội, Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 - Quốc gia đã họp báo "công bố Quyết định của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội về việc phê duyệt tổ chức đấu giá tài sản đủ điều kiện thực hiện hình thức đấu giá trực tuyến" đối với công ty.

Số hóa kênh phân phối truyền thống: Bước đột phá trong mùa dịch Covid-19
Cập nhật: 20.05.2020 09:24 - Lượt xem: 13
Để kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới” nhiều doanh nghiệp Việt đang tích cực số hóa kênh phân phối truyền thống nhằm tạo đột phá, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.

Kinh doanh online – Liệu có còn “màu mỡ” trong giai đoạn “bình thường mới”?
Cập nhật: 20.05.2020 09:22 - Lượt xem: 6
Dịch Covid-19 đã thúc đẩy quá trình chuyển đổi số từ hình thức kinh doanh trực tiếp kiểu truyền thống sang kinh doanh trực tuyến “chín” nhanh hơn dự kiến từ các chuyên gia. Nhưng liệu các doanh nghiệp có thể tận dụng được mô hình này để tiếp tục phát triển bền vững khi mà xã hội đang dần trở lại nhịp hoạt động thường ngày?    

Thời cơ vàng cho các doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số
Cập nhật: 20.05.2020 09:19 - Lượt xem: 7
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có thêm những giải pháp nắm bắt cơ hội chuyển đổi số, biến “nguy” thành “cơ” trong bối cảnh kinh doanh truyền thống bị gián đoạn, mới đây, tại hội thảo trực tuyến “New and Now 2020 Go Export” dành cho các doanh nghiệp bán hàng Việt Nam của Alibaba.com - nền tảng TMĐT B2B toàn cầu đã phân tích về thị trường thương mại điện tử (TMĐT), xu hướng người mua trên khắp thế giới, cũng như ra mắt một loạt giải pháp kỹ thuật số nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu, vượt qua khủng hoảng do COVID-19.  

Thương mại điện tử: Không “bùng nổ” như kỳ vọng
Cập nhật: 12.05.2020 09:20 - Lượt xem: 21
Có thể nói, trong mùa dịch Covid-19, thương mại điện tử đã phát huy tính hiệu quả, số lượng người mua sắm trực tuyến tăng đáng kể. Tuy nhiên, những kỳ vọng về sự “bùng nổ” của ngành này lại không được như mong đợi.

4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020
Cập nhật: 12.05.2020 09:18 - Lượt xem: 16
Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online - là những xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong 2020.

QUẢNG CÁO

Video goes here

Văn bản pháp luật mới

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, năm 2020 có nên tiếp tục tổ chức các phiên chợ vui công nhân không ?